Các Mẹ Phải Sáng Suốt Khi Lựa Chọn Quần Áo Cho Trẻ - Thời Trang Trẻ Em Sành Điệu

Các Mẹ Phải Sáng Suốt Khi Lựa Chọn Quần Áo Cho Trẻ

Ngày nay thời trang cho bé cũng trở nên đa dạng và được chăm chút kỹ lưỡng từng đường may, sợi chỉ không thua kém gì thời trang người lớn bởi vì khi chọn quần áo cho trẻ ngoài tiêu chí mặc đẹp hợp với bé mà an toàn và thoải mái giúp bé dễ dàng dàng vận động, di chuyển từng bước chân chập chững cũng là sự ưu tiên hàng đầu được các ông bố bà mẹ khi chọn mua cho con mình mặc.
quần áo cho trẻ
Lựa chọn quần áo an toàn và thoải mái cho trẻ dễ dàng vui chơi, vận động

1. Lựa chọn quần áo theo cân nặng của bé

Các mẹ khi đi mua quần áo cho trẻ thường có thói quen lựa chọn quần áo theo tuổi mà quên để ý đến cân nặng và đó chính là sai lầm dẫn đến lúc thì bé mặc bị chật, lúc thì rộng thùng thình vừa khiến làm mất đi thẩm mỹ quan bộ đồ bé mặc trên người lại còn cản trở đến những hoạt động tay chân hằng ngày của bé , làm bé cảm thấy khó chịu do làn da nhạy cảm bị ảnh hưởng. Ngoài ra mỗi nhãn hiệu khác nhau lại có kích cỡ size quần áo khác nhau nên ngoài dự vào số tuổi bạn cũng nên cho người bán biết được cân nặng của con mình đặc biệt là đối với những bà mẹ có thói quen mua hàng online thì trọng lượng là phép đo tốt hơn khi mua quần áo cho bé. Thường thì các mức trọng lượng sẽ được liệt kê kèm với tuổi dự tính trên nhiều quần áo trẻ em.
quần áo cho trẻ
Lựa chọn quần áo cho trẻ theo số tuổi và cân nặng 

2. Lựa chọn quần áo cho bé dễ mặc và dễ cởi khiến bé cảm thấy thoải mái

Ở độ tuổi nhỏ như các bé mặc những bộ quần áo đơn giản sẽ khiến bé thoải mái hơn vì các bé còn khá nhỏ chưa có thể tự mặc quần áo được nên đa phần việc mặc và cởi quần áo cho bé đều có sự trợ giúp của ba, mẹ mà da bé còn rất nhạy cảm nên việc có người khác đụng vào da quá lâu khiến bé cảm thấy khó chịu, đó cũng chính là lý do mà mỗi lần thay quần áo cho trẻ các mẹ phải mất thời gian khá lâu để "vật lộn" với bé. Các mẹ nên chọn những bộ áo có cổ rộng để khi chui mặc vào và cởi ra nhanh nhất vì bé sẽ cảm thấy khó chịu và sợ hãi khi có vật cản trở hơi thở và làm đau tai, mặt bé. Tránh chọn quần áo có nhiều nút vì việc mặc và cởi quần áo sẽ tốn nhiều thời gian. Đặc biệt những nút nhỏ nếu may không chắc chắn bị rớt ra dẫn đến việc bé có thể nhặt lên bỏ vào miệng vô cùng nguy hiểm.
quần áo cho trẻ
Khi mua quần áo cho trẻ nên chọn bộ đồ có kích thước rộng rãi, dễ mặc 
3. Chọn loại vải dễ dàng giặt ủi

Ngày xưa nhiều người thường quan niệm rằng quần áo của trẻ thường là những loại vải mềm nên rất dễ bị rách vì thế mà cần phải giặt tay để giữ gìn quần áo. Tuy nhiên với thời buổi xã hội- kinh tế phát triển các mẹ thường  xuyên bận rộn nên không có nhiều thời gian giặt quần áo cho trẻ đặc biệt trẻ con rất hiếu động nên chạy nhảy nhiều ra nhiều mồ hôi liên tục vì thế mà các mẹ cũng phải thay quần áo thường xuyên cho bé tránh để mồ hôi thấm quá lâu vào cơ thể dẫn đến bé bị bệnh, vì vậy mà quần áo bé mặc mỗi ngày còn nhiều hơn người lớn vậy nên việc bỏ hết tất cả vào máy giặt là phương án tốt nhất. Để đáp ứng nhu cầu này các mẹ nên chọn quần áo có chất liệu vải 100% cotton. Đây là chất liệu vải lý tưởng vì có tính thấm hút mồ hôi tốt giúp bé mặc cảm thấy thoải mái cũng như chất liệu khá bền và dễ dàng giặt sạch.
quần áo cho trẻ
Chất liệu vải cotton vừa bền và dễ dàng giặt sạch 

Vì vậy hãy là người mẹ, người phụ nữ thông minh và khéo léo khi chọn quần áo cho bé để đảm bảo các nàng công chúa nhỏ và các cậu quý tử nhà bạn luôn được an toàn khi vui chơi cũng như là phát triển thật khỏe mạnh và xinh đẹp hơn mỗi ngày. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét