Quần Áo Mùa Đông Cho Bé Trai Năng Động Và Cá Tính - Thời Trang Trẻ Em Sành Điệu

Quần Áo Mùa Đông Cho Bé Trai Năng Động Và Cá Tính

Quần áo mùa đông cho bé trai cũng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng không thua kém gì quần áo dành cho các bé gái tuy không nhiều màu sắc nhưng với những gam màu cơ bản như đỏ, đen, trắng, xanh, nâu,… các nhà thiết kế đã tạo ra những mẫu thiết kế rất sành điệu cho bé trai đón đông 2017 này. 
quần áo mùa đông cho bé trai
Quần áo mùa đông cho bé trai cũng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng
Chất liệu vải nhung, nỉ thường được sử dụng nhiều trong các thiết kế mùa đông bởi đặc tính giữ nhiệt và sự co giãn tốt. Đặc biệt, chất liệu nỉ cũng thường được thiết kế các bộ đồ thể thao, áo thun, áo hoodie vừa khỏe khoắn, vừa dễ vận động. Các mẹ có thể lựa chọn áo khoác được may từ chất liệu vải cao cấp thun kết hợp với vải nhưng vừa giữ ấm cho bé vừa không khiến bé cảm thấy nóng bức, khó chịu. Kiểu dáng áo được thiết kế với khóa kéo chắc chắn, mũ áo thiết kế ngộ nghĩnh với tai gấu hoặc tai mèo vừa tiện khi các bé vận động vừa khiến bé cảm thấy đáng yêu, hợp thời trang và thời tiết các mẹ ạ.
quần áo mùa đông cho bé trai
Chất liệu vải thun nhung thường được các mẹ ưu tiên lựa chọn cho bé vào mùa đông
Chỉ đơn giản với những gam màu như xám, trắng, xanh hay nâu… mà các nhà thiết kế đã cho ra mắt rất nhiều mẫu quần áo mùa đông cho bé trai khỏe khoắn, năng động và vô cùng đáng yêu " nam tính ". Cùng với màu sắc, các mẫu thiết kế còn được tô điểm thêm nhiều họa tiết độc đáo, sinh động và vui nhộn để phù hợp với lứa tuổi các bé nữa nhé.
quần áo mùa đông cho bé trai
Thiết kế ngộ nghĩnh, vui nhộn khiến bé cảm thấy thích thú hơn khi mặc 
Với phần áo khoác có loại khóa kéo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ bởi sự tiện dụng có thể dễ dàng linh hoạt theo nhiều hoàn cảnh, thời tiết khác nhau tạo thành nhiều kiểu cho bé mặc như khi trời lạnh nhiệt độ thấp các mẹ có thể kéo khóa, đội mũ cho bé để giữ ấm cả những bộ phận như tai, má của bé không bị lạnh ùa vào khiến bé dễ bị bệnh còn khi nhiệt độ lên cao các mẹ có thể linh hoạt kéo khóa xuống cho bé cảm  thấy được thoáng mát dễ chịu hơn. 
quần áo mùa đông cho bé trai
Áo khoác có mũ giúp giữ ấm được toàn bộ cơ thể bé

Những chiếc áo này còn được dùng để mặc vào những ngày đi nắng. Cách phối màu của các mẫu quần áo mùa đông cho bé trai hết sức cá tính, phong cách cho cậu nhà trông thật sành điệu và trưởng thành. Các mẹ hãy đảm bảo rằng vào những ngày mùa đông ngoài việc giữ ấm còn mang đến cho bé một hình ảnh “ soái ca nhí “ cá tính, năng động và sành điệu nhé. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét