Những mẫu váy đầm cho bé gái, cực sành điệu phong cách như sao nhí - Thời Trang Trẻ Em Sành Điệu

Những mẫu váy đầm cho bé gái, cực sành điệu phong cách như sao nhí

Như thường lệ, mỗi mùa hay mỗi thời điểm của năm các thương hiệu thời trang lại liên tục tung ra nhiều sản phẩm từ các bộ sưu tập khác nhau của mình.

Các sản phẩm từ những bộ sưu tập đó luôn được các nhà thiết kế ngầm dự đoán sẽ được lên ngôi trong năm. 

Bên cạnh các bộ trang phục như quần, áo thì váy đầm cũng được bố mẹ quan tâm chọn lựa cho bé hơn cả. Và dưới đây là những xu hướng váy đầm năm nay cho bé gái, được các nhà mốt lăng xê một cách nhiệt tình. 

>>Xem cách phối đồ với quần yếm cho bé gái cực sành điệu, phong cách.

1.Váy đầm có họa tiết hoa lá.

Đặc biệt phù hợp cho những ngày vào mùa hè, những mẫu váy đầm họa tiết hoa quả, lá cây như làn gió mới lạ thổi nhẹ vào những ngày nắng nóng, mang đến cảm giác tươi mới và đầy sức sống cho bé gái. 

Không gì tuyệt vời hơn là khi bước vào giai đoạn nắng nóng thì chọn lựa ngay cho bé gái nhà mình những chiếc váy xinh xắn, tươi mát với hình ảnh của biển hay hoa quả.

2. Váy đầm hai dây được kết hợp với áo thun xinh xắn.

Cũng là một trong những món đồ mà vào ngày hè được lựa chọn nhiều nhất bởi khả năng phối nhiều trang phục khác nhau cho bé gái vẻ ngoài năng động và không kém phần đáng yêu. 

3. Đầm suông cho bé gái.

Thiết kế của mẫu đầm này có phần đơn giản nhưng vẫn mang đến nét cuốn hút riêng biệt bởi phần cách điệu hay phối màu dễ thương tạo nên sự khỏe khoắn mà đáng yêu cho mẫu đầm suông này. 

4. Đầm công chúa bé gái.

Nếu như những nhắc đến váy đầm thì không quên nói đến mẫu đầm công chúa bồng bềnh, nhẹ nhàng mang đến sự điệu đà và bay bổng cho bé gái nhà bạn.

Với mẫu đầm này cho dù bé gái mủm mỉm hay gầy thì vẫn rất xinh và duyên dáng. 


>>Xem chi tiết và giá các mẫu váy đầm cho bé gái trên để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu mẫu váy đẹp với giá 0đ.

Các bố mẹ cũng cần cân nhắc chọn những mẫu váy đầm làm từ chất liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu để bé có thể thoải mái vận động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét