Lựa Chọn Thời Trang Mùa Đông Cho Bé " Chuẩn Không Cần Chỉnh " - Thời Trang Trẻ Em Sành Điệu

Lựa Chọn Thời Trang Mùa Đông Cho Bé " Chuẩn Không Cần Chỉnh "

Vào thời điểm cuối năm đặc biệt là thời gian cận kề giáng sinh thì không khí se lạnh bắt đầu tràn ngập, cũng là lúc các mẹ nhộn nhịp chuẩn bị sắm sửa quần áo thời trang mùa đông cho các bé rồi đây. Mùa đông đa số các ông bố bà mẹ thường luôn lo sợ con mình bị lạnh run không đủ ấm nên mặc cho bé nhiều quần áo khiến bé khó vận động. Thậm chí, khi bé chạy nhảy nhiều, mồ hôi toát ra càng dễ bị cảm. Vậy nên biết mua và mặc đúng cho con không phải chuyện đơn giản. Để làm được điều đó các mẹ cần lưu ý cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn thời trang mùa đông cho bé.
Vào thời điểm mùa đông bố mẹ cần đặc biệt quan tâm đến phong cách thời trang của bé hơn các mùa khác trong năm
Tiêu chí hàng đầu trong thời trang trẻ em khi chọn quần áo cho bé phải là chất liệu. Nên mua các mặt hàng được may từ chất liệu cotton mềm mại, tuy giá hơi cao nhưng chúng an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ. Sau đó mới đến các tiêu chí khác như kiểu dáng, màu sắc.
thời trang mùa đông cho bé
Áo khoác cho bé được làm từ chất liệu vải thun nhung mềm mại, ấm áp

Thời trang mùa đông cho bé rất đa dạng với nhiều kiểu áo như sau:

Áo cho bé mặc bên trong: chủ yếu được làm từ chất liệu cotton mềm mại, êm dịu thoáng mát làm cho bé dễ chịu, ấm áp, lại có sức thấm mồ hôi, không quá dày và bó gây khó chịu và cọ xát vào làn da nhạy cảm của bé gây ngứa ngáy hay khó chịu.
thời trang mùa đông cho bé
Áo thun tay dai cotton êm dịu thoải mái

Áo khoác ngoài cho bé: Chọn loại rộng rãi, thoải mái, chất lượng tốt. Nên mua các dạng áo được làm chất liệu vải nhung ấm áp, có độ dài phù hợp với chiều cao của bé. Được thiết kế kiểu dáng ngộ nghĩnh , đáng yêu, màu sắc tươi sáng phù hợp với lứa tuổi của bé.
thời trang mùa đông cho bé
Áo khoác cho bé rộng rãi, chất lượng tốt
Quần: chọn quần rời, chất liệu mềm mại. Nếu chuẩn bị cho trẻ đi học, các mẹ nên mua cho con những chiếc quần chất liệu tốt bằng cotton có dây chun, để dễ dàng vận động, chạy nhảy. Đừng nên mặc các quần có chất liệu thô cứng hay quá dày. Với các bé gái trong mùa này vừa thời trang, vừa tiện lợi là các chân váy xinh xắn đáng yêu từ chất liệu nỉ, cotton…
thời trang mùa đông cho bé
Các mẹ nên chọn quần có dây chun cho bé dễ dàng chạy nhảy và điều chỉnh size khi bé lớn

Thời trang mùa đông cho bé ngoài trang bị những bộ quần áo ấm cho các bé thì các bậc phụ huynh cần trang bị thêm giầy, tất, găng tay, khăn, mũ len cho bé để đảm bảo bé được đủ ấm có thể tự tin đi chơi cùng bố mẹ vào những ngày se lạnh này không sợ bị cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét