Lựa chọn quần áo cho bé gái phù hợp với vóc dáng - Thời Trang Trẻ Em Sành Điệu

Lựa chọn quần áo cho bé gái phù hợp với vóc dáng

Mua sắm quần áo trẻ em đã và đang trở thành nhu cầu rất quan trọng của các ông bố bà mẹ. Hiện nay, tiêu chuẩn để các mẹ rinh một bộ trang phục về nhà cho các thiện thần nhà mình không chỉ là chất liệu, giá cả, kích thước nữa mà còn bao gồm cả kiểu dáng, phong cách, xu hướng. Các mẹ luôn muốn chọn những bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất với lứa tuổi và vóc dáng của con. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng thuận lợi trong việc lựa chọn đồ phù hợp cho các nàng công chúa nhỏ của mình bởi vấn đề về vóc dáng của bé, đặc biệt nếu bé gái của bạn có vóc dáng nhỏ con và hơi gầy. Thì các mẹ nên chọn quần áo cho bé gái phù hợp để các bé trông mũm mĩm hơn ?
Bộ quần áo cho bé gái từ thời trang trẻ em Kamon

Màu sắc của bộ quần áo

Các mẹ muốn “ăn gian”chút cân nặng cho bé thì cần phải lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng như vàng, cam, đổ , hồng, trắng,… sẽ khiến bé mặc nhìn trông mũm mĩm, đáng yêu hơn. Màu pastel gam ấm cũng là lựa chọn rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, tuyệt đối tránh những màu tối như đen, xám, xanh sẫm,… vì chúng sẽ khiến thiên than nhà bạn đã gầy nay còn trông gầy hơn. Đây cũng là điều các mẹ cần lưu ý khi chọn quần áo cho bé gái nhà mình.
Bộ quần áo thu đông sẽ phần nào làm bé thêm mũm mĩm hơn

Họa tiết trên quần áo trẻ

Đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn quần áo cho bé gái. Với những bé dáng gầy thì bạn cần tuyệt đối tránh họa tiết nhỏ xíu hay kẻ sọc vì chúng khiến các công chúa nhà bạn “cò hương” hơn. Thay vào đó, những họa tiết to bản hoặc sọc ngang sẽ khiến bé trông mũm mĩm và đáng yêu hơn nhiều hơn đấy.
Những bộ đồ sọc cũng làm bé thêm đẹp hơn

Kiểu dáng của bộ quần áo

Với những bé có than hơn “ cò hương “ các mẹ tuyệt đối tránh những bộ quần áo hay vé ôm sát thay vào đó bạn nên chọn những loại trang phục có nhiều bèo nhún , đồ xòe và rộng rãi hơn để công chúa nhà bạn trông bụ bẫm hơn. Ngoài ra các mẹ cũng có thể phối thêm một số phụ kiện cũng như chọn những hình ảnh khác như những chiếc thắt lưng to bản hay những bông hoa, những chiếc nơ to trang trí trên quần áo cho bé gái sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn, và họ sẽ không còn để ý rằng bé nhà bạn hơi “thiếu cân”.
Dễ thương hơn với bộ váy đầm từ Kamon
Từ những chia sẻ trên các mẹ có thể rút được kinh nghiệm để có thể lựa chọn quần áo cho bé gái thêm phần đẹp mắt hơn. Nên chọn những bộ trang phục xinh xắn và hợp với những cô bé có cân nặng hơi đuối để giúp bé trở nên mũm mĩm đáng yêu và trông thời trang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét