Cách Chọn áo dài cách tân cho bé trai phong cách sành điệu - Thời Trang Trẻ Em Sành Điệu

Cách Chọn áo dài cách tân cho bé trai phong cách sành điệu

Thời gian gần đây trong xu hướng thời trang bé trai có thêm một gạch đầu dòng cho áo dài cách tân, tuy còn mới mẻ nhưng những mẫu áo dài cách tân luôn được lòng các ông bố bà mẹ dành chọn cho con trai nhà mình.

Áo dài cách tân là sự kết hợp giữa phong cách áo dài truyền thống và hiện đạị. Sức hút của những chiếc áo dài cách tân cho bé không chỉ đến từ kiểu dáng hay màu sắc mà trên hết, nó mang cái hồn, cái tinh túy, tinh hoa trong nét đẹp văn hóa người Việt Nam.

Có thể nhận thấy trong những năm gần đây, áo dài cách tân cho trẻ luôn được nhiều ông bố, bà mẹ ưu ái lựa chọn cho con thay vì sử dụng những mẫu trang phục hiện đại, trẻ trung thông thường. Dưới đây là những hướng dẫn và lưu ý khi chọn trang phục áo dài cho các be. 

>>Xem thêm cách phối đồ cho bé trai phong cách hàn quốc.

1. Chọn theo kích cỡ size cho bé.

Khi chọn áo dài cho trẻ em, không nên lựa những bộ đồ bó sát cơ thể như người lớn vì trẻ rất năng động, chạy nhảy, những bộ đồ ôm sát sẽ làm chúng khó chịu và dễ làm quần áo hư hỏng. Vì thế khi chọn áo dài cho bé nên chọn kích cỡ rộng hơn một size so với bé để bé có thể thoải mái khi mặc.
Tà áo dài cho trẻ em có độ dài vừa phải, để bé dễ dàng trong lúc di chuyển tránh tình trạng bé bị vấp ngã.
Với những bé còn nhỏ thì kiểu áo dài gấm với họa tiết lá tre, vòng tròn… truyền thống và quen thuộc rất được ưa chuộng. Những bé lớn hơn có thể chọn áo dài với họa tiết hoa lá tươi vui đậm chất mùa xuân để diện vào ngày Tết.

2. Lựa chọn theo màu sắc.

Màu đỏ và vàng là hai màu sắc được nhiều mẹ lựa chọn nhất vì không chỉ là màu tươi sáng,mà còn mang lại ý nghĩa may mắn.

Với bé trai, chọn những chiếc áo dài có gam tươi vui như xanh, đỏ, vàng, cam… để giúp bé trở nên nổi bật và đáng yêu hơn. Đặc biệt, áo dài cách tân dành cho bé trai thường được thêu hình rồng phượng, và được mặc cùng với quần jeans hoặc quần tây, kết hợp cùng giầy thể thao sẽ giúp bé thêm năng động.

Những cậu bé trai thường hay tinh nghịch và lém lỉnh, tuy nhiên nếu khi diện trên mình những bộ áo dài cách tân, các bé sẽ trở nên đĩnh đạc và chín chắn hơn rất nhiều đấy. Khi chọn áo dài cho bé trai, các mẹ có thể ưu tiên những chiếc áo có chất liệu là gấm cao cấp và màu sắc rạng rỡ như xanh, vàng đồng, vàng, đỏ,… Những chiếc áo có họa tiết hình đồng xu hoặc thêu hình rồng cũng là sự lựa chọn không tồi cho các bé.
Trên đây là một vài mẹo khi chọn áo dài cách tân cho bé trai, các mẹ cùng tham khảo nhé.


>>Xem hết các mẫu quần áo trẻ em đẹp, hàng cao cấp giá rẻ nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét