Lựa chọn quần áo cho bé trai phù hợp - Thời Trang Trẻ Em Sành Điệu

Lựa chọn quần áo cho bé trai phù hợp

Mặc gì cho bé yêu cảm thấy thoải mái ? Luôn là vấn đề nan giải của các ông bố bà mẹ mỗi khi lựa chọn quần áo cho bé. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã dành cho bé cho các mẹ tha hồ lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ giúp các mẹ cách để lựa chọn quần áo cho bé trai thêm ưng ý và đáng yêu nhất !

Chọn quần áo cho trai theo độ tuổi
Để lựa chọn quần áo cho bé trai, đầu tiên ta phải kể đến màu sắc của quần áo, các mẹ nên chọn cho cục cưng nhà mình màu sắc tươi sáng, tạo cho bé một phong cách ăn mặc tươi mới để lớn lên bé luôn hoạt bát và năng động. Ngoài ra thì các bậc phụ huynh còn quan tâm đến màu sắc quần áo trẻ em như thế nào là phù hợp với tính cách và độ tuổi của các con mình. Làm sao để trang phục của bé vừa tinh tế, hợp thời trang mà không mất đi sự trong trắng ngây thơ của các bé.

Phối áo thun với quần short Kamon cho bé thêm dễ thương hơn

Tiếp đến là khi lựa chọn quần áo cho bé trai các mẹ cũng cần quan tâm đến những bộ đồ thiết kế theo chủ đề sẽ thu hút sự chú ý rất lớn của các con những hình ảnh siêu nhân quen thuộc mà các bé được coi mỗi ngày trên ti vi hay các hình ảnh ngỗ nghĩnh đáng yêu mà các bé thích ngoài ra các thiết kế hoa lá, hay hình khối trên áo cũng được các bé ưu thích rất nhiều. Bên cạnh đó còn có một số thiết kế giống với phong cách của người lớn. 

Áo thun khủng long Kamon với thiết kế đẹp mắt và nghộ nghĩnh

Cuối cùng một vấn đề các mẹ cần hết sức lưu ý là về chất liệu vải cho bộ quần áo cho bé trai: Vải thun, Cotton vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu thời trang. Bởi tính năng ưu việt và sự tiện dụng của nó khi bé mặc là rất mềm mịn, êm dịu, có độ co giãn nhất định, thấm hút mồ hôi tốt giúp bế có thể thoải mái vui chơi mà không lo khó chịu. Hơn nữa trẻ em thường rất năng động các bé thường chạy nhảy, hoạt động 24/24 nên tiết ra rất nhiều mồ hôi, quàn áo phải có khả năng thấm hút cực kì tốt không thì sẽ gây bí bức và nóng nực cho trẻ, trường hợp thấm nhiều mồ hôi qua da sẽ làm cho bé bị cảm và ốm. Nên các mẹ phải thật chú ý cho các bé nhé! 

Mẫu áo thun và quần mới từ Kamon

Áo thun in hình với những item chú cún đẹp mắt

Mẫu thời trang Kamon cho bé thêm cute hơn

Kamon thương hiệu thời trang trẻ em với nhiều thiết kế đẹp mắt và nghộ nghĩnh cho bé thêm đáng yêu hơn. Những mẫu quần áo cho bé trai cũng thật đẹp mắt, không chỉ về mẫu mã mà màu sắc cũng đa dạng cho các mẹ thêm nhiều lựa chọn hơn.


Chọn quần áo cho bé trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét