Mẹo Chọn Quần Áo Đẹp Cho Bé Mũm Mĩm Đáng Yêu Hơn - Thời Trang Trẻ Em Sành Điệu

Mẹo Chọn Quần Áo Đẹp Cho Bé Mũm Mĩm Đáng Yêu Hơn

Ngoài việc bồi bổ những chất dinh dưỡng thì các ông bố bà mẹ cũng nên khéo léo lựa chọn những bộ quần áo đẹp cho bé mặc để che đi khuyết điểm thân hình mảnh khảnh , hơi gầy giúp bé trở nên đầy đặn, mũm mĩm, đáng yêu hơn. Hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ để bạn có thể “ ngụy trang “ cho con mình khi xuống phố nhé !
Để bé nhà mình trông mũm mĩm, đáng yêu hơn các mẹ cần lưu ý chọn trang phù hợp

1. Màu sắc bộ quần áo

Màu sắc áo rất quan trọng. Những mẫu áo đa dạng màu sắc với tông màu tươi sáng, giúp bé trông mập mạp hơn. Họa tiết bèo nhúm, hoa văn to, sọc ngang là lựa chọn đầu tiên cho bạn, tuyệt đối tránh chọn quần áo đẹp cho bé gam màu tối như đen, xám, nâu, họa tiết sọc dọc, li ti, vì trông bé sẽ càng “ cò hương “ hơn đấy. Kiểu dáng áo cần một ít điệu đà, khoe dáng sẽ thích hợp với những bé gái nữ tính, bộ cánh dơi hay cánh tiên vừa mát mẻ vừa trông bé  “có da có thịt” hơn khi mặc. Bên cạnh đó cũng không nên chọn những trang phục ôm sát như kiểu sát nách, áo dây, kiểu dáng trơn, không họa tiết cho bé mặc nếu không muốn con bạn nhìn càng  “ốm nhom” hơn.
Những bé có thân hình mảnh khảnh nên cho bé mặc sọc ngang sẽ nhìn mũm mĩm hơn

2. Kiểu dáng bộ quần áo 

Thời trang trẻ em cũng phong phú không kém gì thời trang dành cho người lớn, đặc biệt là thời trang dành cho bé gái. Do đó, không hề khó khăn để mẹ chọn cho bé gái những bộ quần áo phù hợp. Đối với quần dành cho các bé gái có thân hình mảnh khảnh, mẹ hãy chọn cho bé những chiếc quần thụng thay vì quần bó sát càng lộ rõ đôi chân gầy gò của bé. Những chiếc quần short rộng có may túi bên hông, hoặc viền gân hay bên má quần càng phù hợp. Mẹ có thể kết hợp những chiếc quần thụng cùng với áo sơ mi hoặc áo thun rộng rãi để bé luôn được thoải mái vận động mà trông vẫn mũm mĩm. 
Cho bé mặc quần short rộng cùng với áo thun màu sắc tươi sáng sẽ nhìn bé mũm mĩm, đáng yêu hơn

Bé gái luôn trở nên lộng lẫy, đáng yêu khi được diện những bộ váy dễ thương. Do vậy, váy luôn là một món đồ không thể thiếu khi các mẹ lựa chọn sắm cho các công chúa nhỏ nhà mình. Với những bé có thân hình gầy, mảnh mẹ nên chọn những kiểu đầm, váy bồng bềnh với nhiều họa tiết và hãy bỏ qua những dáng váy ôm sát cơ thể bé vì như thế trông bé càng gầy hơn đấy.
những kiểu váy bồng bềnh sẽ hợp với nàng công chúa nhỏ có thân hình mảnh khảnh đấy
Ngoài ra, lưu ý chung khi chọn quần áo đẹp cho bé là mẹ nên quan tâm nhiều tới chất lượng vải. Nên ưu tiên các loại vải được may từ chất liệu cotton mịn, mềm, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt để bé luôn cảm thấy thoải mái và an toàn nhất khi vui chơi suốt cả ngày mà không gây khó chịu đến làn da nhạy cảm của bé. Thật đơn giản để chọn quần áo cho bé gái gầy phải không các mẹ? Chỉ cần các mẹ cẩn thận và để ý một chút là đã chọn được cho con những bộ trang phục thời trang, dễ thương và phù hợp với lứa tuổi cũng như thân hình của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét