3 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Lựa Chọn Quần Áo Cho Bé Mùa Đông - Thời Trang Trẻ Em Sành Điệu

3 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Lựa Chọn Quần Áo Cho Bé Mùa Đông

Vào những ngày mùa đông, đặc biệt là thời điểm gần giáng sinh không khí lạnh ùa về, nhiệt độ xuống thấp khiến bé rất dễ bị các bệnh ngoài da như cảm, sốt, ho,...Vì thế mà các bậc phụ huynh luôn lo lắng về sức khỏe của con mình cho nên họ thường sắm sửa nhiều quần áo thật dày cho bé mặc để đảm bảo bé đủ ấm áp mà quên mất đi tính thời trang cho bé. Vì vậy chúng tôi sẽ mách cho bạn một số lưu ý khi chọn quần áo cho bé mùa đông vừa đủ ấm vừa giúp bé tự tin thể hiện phong cách thời trang riêng.
Lựa chọn quần áo cho bé mùa đông vừa đủ ấm vừa có tính thời trang cho bé

Thị trường thời trang trẻ em ngày càng phong phú, quần áo cho bé mùa đông kể cả quần áo bé trai và bé gái đều rất đa dạng, nhiều chất liệu, nhiều kiểu dáng. Bởi vậy, không quá khó để mẹ có thể chọn cho con yêu những trang phục mùa đông ấm áp và chất liệu tốt. Thế nhưng, để giúp các mẹ chọn được những bộ quần áo cho bé hợp xu hướng thời trang thì các ngài kiểu dáng, mẫu mã các mẹ cần nên quan tâm đến chất liệu và cả màu sắc quần áo bé mặc.

Quần áo cho bé mùa đông cũng rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng

1. Về chất liệu
Dù là mùa đông nhưng vẫn có rất nhiều chất liệu phổ biến để sản xuất quần áo cho bé, nhưng mỗi năm thì xu hướng lại nghiêng về những chất liệu đặc trưng riêng. Mùa đông năm nay, mẹ có thể dễ dàng chọn áo khoác được làm bằng chất liệu thun nhung cho bé. Kể cả bé gái và bé trai đều có thể khoác lên mình những mẫu áo khoác được thiết kế cực kỳ cá tính và đáng yêu này. Bên cạnh đó, áo khoác phao nhẹ, giữ nhiệt cũng là một chất liệu nổi bật, tạo sự nhẹ nhàng và thoải mái trong mùa đông năm nay dành cho bé yêu nhà bạn.
Bé gái hay bé trai đều có thể khoác lên mình những chiếc áo khoác cá tính và đáng yêu 

2. Về kiểu dáng
Đối với bé gái, năm nay xuất hiện nhiều mẫu váy dạ liền, chân váy xòe, áo khoác thun nhung họa tiết con vật đáng yêu, ngộ nghĩnh. Ngoài ra, mẹ cũng có thể chọn cho bé những kiểu dáng áo khoác cách điệu, thắt nơ rất dễ thương Đối với bé trai, những chiếc áo len chui cổ cá tính, những chiếc áo khoác phao siêu nhẹ khiến bé thoải mái vận động, chạy nhảy mà vẫn không khó chịu, vướng víu.
Áo khoác với kiểu dáng ngộ nghĩnh và đáng yêu phù hợp với lứa tuổi của bé

3. Về màu sắc
Mùa đông năm nay, nổi bật là những bộ quần áo cho bé có gam màu nóng như màu đỏ, cam, xanh đậm, vàng để tạo cảm giác ấm áp hơn cho bé. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể chọn cho bé gái những chiếc áo khoác màu hồng, xanh dương để tăng nét nữ tính, cho bé trai những chiếc áo xám, nâu, xanh navy để tạo cá tính mạnh mẽ cho bé nhé.
Về màu sắc mẹ có thể chọn những gam màu phù hợp với bé
Như vậy, việc cập nhật xu hướng thời trang mùa đông từng năm sẽ giúp chọn cho bé những trang phục mới nhất, sành điệu nhất mà vẫn đảm bảo độ ấm áp và thoải mái nhất cho bé khi đi chơi, đi học, đi dự tiệc…Chúc các mẹ luôn là những người định hình phong cách thời trang cho bé yêu một cách hoàn hảo nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét